Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức
THÔNG BÁO CHIÊU SINH LỚP KỸ NĂNG SỐNG KHÓA HÈ 2017

THÔNG BÁO CHIÊU SINH LỚP KỸ NĂNG SỐNG KHÓA HÈ 2017

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng sống cho các em học sinh ở lứa tuổi từ 6 đến 10 tuổi, là học sinh các Trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong dịp hè 2017. Câu lạc bộ Kỹ Năng Sống Đồng Nai thuộc Trung tâm Tâm lý học ứng dụng Sông Phố (SPAP) tổ chức chiêu sinh học viên tham gia chương trình đào tạo lớp Kỹ năng sống khóa hè 2017 dành cho học sinh tiểu học.
Happy New Year 2017!!!

Happy New Year 2017!!!

Happy New Year 2017!!! Kính gửi Quý bậc phụ huynh, quý Thầy cô, Bạn bè - Đồng nghiệp! Năm 2016 - Xuân Bính Thân đã kết thúc để đón chào một năm mới 2017 với Xuân Đinh Dậu đang về. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Trung tâm Tâm lý học ứng dụng Sông Phố xin gửi đến Quý vị sự biết ơn chân thành và lời chúc mừng nồng ấm nhất. Cảm ơn Quý vị đã dành cho 'GIA ĐÌNH" chúng tôi sự tín nhiệm, sự hợp tác chân thành nhất trong năm qua và xin cảm ơn vì đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng SPAP chúng tôi. Là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Phát triển và Ứng dụng Tâm lý học vào cuộc sống, tập trung vào "Sản phẩm" sức khỏe tinh thần cho tất cả mọi người, SPAP luôn nỗ lực mang đến cho quý vị những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Sự phát triển liên tục và bền vững của chúng tôi là nhờ vào sự quan tâm và tin tưởng của Quý vị. Trong bước đường sắp tới, SPAP chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được những tình cảm cao quý tốt đẹp và sự đồng hành của Quý vị. Kính chúc Quý vị và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc. Một lần nữa, xin tỏ lòng tri ân!
Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Căn cứ theo quy định của nhà nước về việc cho người lao động nghỉ các ngày lễ, tết trong năm. Trung tâmTâm lý học ứng dụng Sông Phố xin thông báo đến Quý phụ huynh có con can thiệp tại trung tâm lịch nghỉ lễ 30/4 như sau:
Trung tâm Sông Phố họp phụ huynh định kì

Trung tâm Sông Phố họp phụ huynh định kì

Vừa qua, ngày 10/07/2016 Trung tâm Tâm lý học ứng dụng Sông Phố đã tổ chức họp phụ huynh với các gia đình có trẻ đang tham gia can thiệp tại Trung tâm. Đây là cuộc họp theo kế hoạch định kỳ 6 tháng/lần nhằm báo cáo lại kết quả can thiệp của trẻ tại Trung tâm từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2016. Bên cạnh đó, các chuyên viên và phụ huynh cùng nhau trao đổi về mục tiêu, các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng can thiệp, phù hợp với trẻ trong giai đoạn 6 tháng tiếp theo.
Vợ Thủ tướng Singapore cầm bóp 11 USD đến Nhà Trắng gây sốt

Vợ Thủ tướng Singapore cầm bóp 11 USD đến Nhà Trắng gây sốt

Bà Hà Tinh, vợ Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, đã khiến truyền thông phát sốt vì cầm cái bóp màu xanh dương in hình khủng long trị giá 11 USD trong chuyến thăm Mỹ. Ban đầu cư dân mạng khá bất bình khi biết giá trị của cái bóp. Tuy nhiên, khi biết đây là tác phẩm của một thanh niên tự kỷ, mọi thứ đã thay đổi nhanh chóng....
GIAN NAN HÀNH TRÌNH DẠY TRẺ…TỰ KỶ!

GIAN NAN HÀNH TRÌNH DẠY TRẺ…TỰ KỶ!

Đối với mọi người, việc nhìn thấy trẻ con biết nói, biết cười, biết vui chơi là điều bình thường. Nhưng đối với chúng tôi, những người làm “Nghề đặc biệt” thì được nhìn thấy các con biết cười, biết nói… là niềm hạnh phúc vô bờ.
Trung tâm Sông Phố mừng ngày Quốc tế thiếu nhi

Trung tâm Sông Phố mừng ngày Quốc tế thiếu nhi

[SPAP] Hôm qua 1-6, Trung tâm Tâm lý học ứng dụng Sông Phố [SPAP] đã tổ chức chương trình mừng ngày Quốc tế thiếu nhi cho các em nhỏ tại Trung tâm. Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa, tạo một không khí vui tươi, phấn khởi và mang nhiều niềm vui cho phụ huynh và các bé.
Trung tâm Sông phố tham dự cuộc họp chuẩn bị tổ chức hội thảo khoa học quốc gia

Trung tâm Sông phố tham dự cuộc họp chuẩn bị tổ chức hội thảo khoa học quốc gia

Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác chuẩn bị tổ chức chương trình Hội thảo Khoa học toàn quốc với chủ đề “PHÒNG, CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG HIỆN NAY – THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP” được diễn ra từ ngày 21 -22/7/2016 tại tỉnh Đồng Nai. Chiều qua (24/5), tại hội trường Trường ĐH Đồng Nai, Hội khoa học Tâm lý – Giáo dục Đồng Nai (Hội KHTLGD) đã phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai, cùng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Hội.., đã có buổi họp nhằm thống nhất các nội dung tham mưu cho UBND tỉnh Đồng Nai về công tác tổ chức hội thảo. Đại diện Trung tâm Tâm lý học ứng dụng Sông Phố cũng có mặt và tham dự chương trình.
Một ngày trải nghiệm Kizciti của các em nhỏ Trung tâm Sông Phố

Một ngày trải nghiệm Kizciti của các em nhỏ Trung tâm Sông Phố

Nhằm thay đổi môi trường học tập, hoạt động và tạo một sân chơi mới lạ, lành mạnh cho các bé. Đồng thời, nhằm chúc mừng sinh nhật cho các bé và kết nối phụ huynh với Trung tâm nhiều hơn. Vừa qua (13/5), Trung tâm Tâm lý học ứng dụng Sông Phố sẽ tổ chức chương trình sinh hoạt ngoại khóa tại“Thành phố hướng nghiệp KizCiti ”.
Năm năm, một chặng hành trình can thiệp trẻ tự kỷ

Năm năm, một chặng hành trình can thiệp trẻ tự kỷ

Được thành lập vào năm 2011, chỉ với số lượng hai trẻ đăng kí can thiệp ban đầu, cho đến nay khi sắp tròn sinh nhật 5 tuổi thì Cơ sở Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ, khuyết tật trí tuệ Sông Phố (Cơ sở đánh giá và can thiệp trẻ tự kỷ) thuộc Trung tâm Tâm lý học ứng dụng Sông Phố (SPAP) đã là địa chỉ đánh giá và can thiệp trẻ tự kỷ đáng tin cậy tại khu vực tỉnh Đồng Nai và một số tỉnh lân cận.
Đối tác của SPAP
Đang online: 1 | Tổng truy cập: 37210